-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Poka thực hiện chính sách giao hàng trên toàn quốc.
Đơn hàng sẽ được giao tới Quý khách hàng bằng hình thức vận chuyển trực tiếp bởi nhân viên Poka hoặc thông qua công ty vận chuyển trung gian.
Về phí vận chuyển, Poka hỗ trợ miễn phí hoặc một phần tùy vào giá trị đơn hàng và địa điểm nhận hàng.
Chi tiết chính sách, Quý khách hàng vui lòng đọc thật kỹ thông tin dưới đây:
Điểm giao hàng (Tính từ tổng kho Poka tại Hà Nội) |
Giá trị đơn hàng |
Phí giao hàng |
< 20 km |
≥ 5.000.000 VNĐ | Miễn phí |
< 5.000.000 VNĐ | Liên hệ Poka để được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất | |
≥ 20 km |
Mọi giá trị đơn hàng | Liên hệ Poka để được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất |
Chính sách trên không áp dụng với tủ sắt, giường tầng và các sản phẩm có kích thước to quá khổ.
Chính sách trên không áp dụng với các tuyến đường cấm tải. Với các tuyến đường này, Poka và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận hình thức giao hàng phù hợp.
4- QUY ĐỊNH CHUNG VỀ KIỂM HÀNG
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Chanban.vn, Công ty Nội Thất Poka có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
Lưu ý:
- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm check seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, tem chống hàng giả, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, một số sản phẩm bạn vui lòng không dùng thử.
- Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.
- Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm): Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Chanban.vn trước khi ký.
- Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu trầy xước, vỡ, nứt bạn có quyền từ chối nhận hàng.
- Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng đúng trạng thái ban đầu, tránh bất kỳ tình trạng hư hỏng hay mất mát nào trong quá trình vận chuyển. Để đảm bảo điều này, chúng tôi sử dụng các phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn và được bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, chúng tôi luôn kiểm tra, đóng gói và bảo vệ hàng hóa một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng và trạng thái ban đầu của hàng hóa được duy trì suốt quá trình vận chuyển.
- Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: Số điện thoại: 02439957221 - 0977229952 và Email: noithatpoka@gmail.com
5- TRÁCH NHIỆM CỦA ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HOÁ
a) Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển
- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Công ty Nội Thất Poka.
- Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả Công ty Nội Thất Poka và khách hàng,
- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Công ty Nội Thất Poka (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác).
- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm.
- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
- Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:
+ Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
+ Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên Công ty Nội Thất Poka đồng ý;
+ Bồi thường thiệt hại cho Công ty Nội Thất Poka nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
b) Các trường hợp miễn trách nhiệm
- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
+ Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
+ Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
+ Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
+ Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
+ Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
- Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Công ty Nội Thất Poka để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.