-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả
Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc chuyển sai sản phẩm, chúng tôi thanh toán 100% chi phí đổi trả hàng.
Lưu ý: Công ty cổ phần nội thất Poka không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do khách hàng tự gây ra như móp méo, rơi vỡ, bẻ gãy dẫn đến hư hỏng sản phẩm.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: Quý khách hàng cần thông báo ngay trong vòng 12h kể từ khi nhận sản phẩm từ Đơn vị vận chuyển nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, giao không đúng sản phẩm. Ngoài thời gian trên Quý khách hàng mới thông báo đổi mới sản phẩm, Công ty cổ phần nội thất Poka có quyền từ chối đổi mới.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ sau:
Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT POKA
Lưu ý: Khi Quý khách hàng yêu cầu đổi mới sản phẩm là đồng nghĩa với việc Quý khách hàng đã cam kết rằng giữ nguyên vẹn sản phẩm muốn đổi trả cho đến khi giao sản phẩm đó cho Đơn vị vận chuyển. Nếu Quý khách hàng sử dụng hoặc làm hư hỏng sản phẩm (khi nhận lại sản phẩm Quý khách hàng đổi trả Công ty cổ phần nội thất Poka sẽ đối chiếu lại với hình ảnh Quý khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm và gửi cho Poka). Quý khách hàng sẽ phải bồi thường cho Công ty cổ phần nội thất Poka 100% giá trị sản phẩm.
3. Quy trình đổi trả
Bước 1: Quý khách hàng cần thông báo cho Công ty cổ phần nội thất Poka để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi trả hàng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện như đã quy định. Đồng thời cung cấp cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng về thông tin đơn hàng, mã sản phẩm, tên sản phẩm, số lượng sản phẩm đã mua và hình ảnh, video nhận hàng trên thực tế.
Bước 2: Công ty cổ phần nội thất Poka sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu hình ảnh, video sản phẩm quý khách hàng cung cấp với hình ảnh quá trình kiểm tra và đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi.
Nếu Công ty cổ phần nội thất Poka xác định được là lỗi từ phía quý khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối đổi mới sản phẩm.
Nếu lỗi phát sinh từ Công ty cổ phần nội thất Poka hoặc Đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm cho Quý khách hàng.
Bước 3: Quý khách hàng có thể gửi hàng qua bưu điện hoặc mang trực tiếp tới cửa hàng của chúng tôi. Kèm nguyên hộp, tem, phiếu và các giấy tờ kèm theo, bao gồm cả hóa đơn VAT (nếu có). Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo đúng quy trình và xác nhận với bên vận chuyển về tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem nhãn mác, không bị vỡ hỏng… Công ty cổ phần nội thất Poka sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu sản phẩm với hình ảnh, video quý khách gửi tại Bước 1 để đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận.
Bước 4: Nếu sản phẩm đổi trả thỏa mãn các điều kiện đổi hàng như trong quy định, trong khoảng thời gian 5 ngày, chúng tôi sẽ tiến hành gửi xác nhận lại cho quý khách hàng qua email hoặc tin nhắn một mã số voucher có giá trị bằng giá trị của sản phẩm đổi trả. Quý khách có thể sử dụng mã số này để mua hàng online hoặc mua hàng tại Công ty cổ phần nội thất Poka hoặc tại cửa hàng chúng tôi. Thời hạn sử dụng mã số voucher này là 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo của chúng tôi.
Quý khách cần lưu ý: trong trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng theo quy định, quý khách sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.
CHI PHÍ ĐỔI TRẢ
(Biểu phí đổi trả như sau):
Đối với sản phẩm không bị lỗi (đáp ứng được yêu cầu đổi trả hàng) |
Thời gian nhận hàng |
Chi phí đổi trả |
Trong ngày |
Miễn phí |
|
1 ngày đầu |
5% |
|
2 ngày đầu |
10 % |
|
Ngoài 3 ngày |
Không áp dụng |
|
Đối với những sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng (hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành) |
Không áp dụng chính sách đổi trả hàng. Chúng tôi sẽ hỗ khắc phục và giảm giá 5- 10% chi phí khắc phục sản phẩm |
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Công ty cổ phần nội thất Poka có chính sách hoàn lại tiền đối với Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng, tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm và thuộc một trong các trường hợp sau:
HÌNH THỨC HOÀN TIỀN
Sau khi xác nhận khách hàng thuộc trường hợp được hoàn tiền sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng thông qua hình thức duy nhất: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng với thông tin tài khoản sau:
Lưu ý: Chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho khách hàng thông qua bất cứ tài khoản ngân hàng nào khác ngoài tài khoản trên. Nếu khách hàng nhận được chuyển khoản khác ngoài tài khoản trên, trường hợp có tranh chấp xảy ra chúng tôi sẽ không chịu bất kì trách nhiệm pháp lý nào.